Chính sách đổi trả

1. Chính sách hoàn trả

  • Thời hạn hoàn trả: Quý khách có thể yêu cầu hoàn trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng. Để yêu cầu hoàn trả, quý khách vui lòng gửi thông báo qua email: sales@ensa.vn hoặc liên hệ qua hotline của công ty. Quý khách vui lòng đính  kèm hình ảnh chứng minh hàng hóa không đúng mẫu đã duyệt hoặc bị hỏng, lỗi do nhà sản xuất. Quý khách cần gửi hàng trả lại cho ENSA trong vòng 7 ngày kể từ ngày gửi thông báo.

  • Phương thức trả hoặc đổi hàng: Quý khách có thể gửi hàng trả lại qua chuyển phát nhanh hoặc thuê xe tải.

  • Cách thức hoàn tiền: Sau khi nhận hàng trả lại, ENSA sẽ tiến hành kiểm tra hàng hoá. Trường hợp hàng hoá không đúng mẫu đã duyệt hoặc bị hỏng, lỗi do nhà sản xuất, ENSA sẽ tiến hành hoàn trả tiền cho quý khách trong vòng 30 (ngày làm việc) hoặc đổi hàng mới theo yêu cầu

  • Chi phí hoàn trả: Khách hàng chịu chi phí gửi hàng cho ENSA để kiểm tra, ENSA sẽ chịu chi phí gửi lại hàng cho khách hàng đối với hàng đổi mới hoặc sửa lỗi. 

2. Những trường hợp được làm lại đơn hàng hoặc đền bù

  • Sản phẩm không giống mẫu đã duyệt hoặc in ấn sai so với mẫu khách hàng đã được xác nhận.

  • Sản phẩm bị hỏng, vỡ trong quá trình bảo quản hoặc vận chuyển bởi ENSA.

  • Sản phẩm chưa được sử dụng, còn nguyên tem bảo hành (nếu có) và bị hỏng, lỗi do nhà sản xuất

3. Những trường hợp không được hoàn trả hoặc đền bù

  • Khách hàng đã duyệt mẫu và ENSA đã tiến hành sản xuất hàng loạt theo mẫu đã duyệt sau đó khách hàng lại có sự thay đổi quy cách sản phẩm khác với mẫu đã duyệt.

  • Sản phẩm bị hỏng hoặc vỡ trong quá trình sử dụng do lỗi của khách hàng sau khi nhận hàng.

  • Sản phẩm được sử dụng không đúng với hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất

  • Quá thời gian bảo hành ghi trên tem hoặc phiếu bảo hành.

  • Không chứng minh được sản phẩm do Quà tặng ENSA cung cấp

  • Máy hoặc thiết bị có dấu hiệu dung dịch lạ hoặc có nước vào.

  • Thiết bị, phụ kiện do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, vết ẩm ướt, gỉ sét, phù tụ.

  • Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc được sử dụng trong môi trường ẩm ướt.

  • Thiết bị hư hỏng do thiên tai hỏa hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do lắp đặt, vận chuyển không đúng quy cách, thiết bị bị đứt mạch, cháy phù, nám .v.v.

  • ENSA không chịu trách nhiệm về dữ liệu trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành.

  • Sản phẩm bị từ chối bảo hành do vi phạm chính sách của hãng sản xuất.

4. Thông tin liên hệ khiếu nại

Địa chỉ Văn Phòng Chính: Liền kề B18-TT6, khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 024 6655 6485

Email: sales@ensa.vn

5. Thời gian nhận và trả hàng bảo hành 

Các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6. Trừ Ngày lễ và chủ nhật.

Sáng: Từ 08h30 đến 11h30

Chiều: Từ 13h30 đến 17h00